Friday, November 10, 2017

काल पाहीले मी स्वप्न गडे

काल पाहीले मी स्वप्न गडे
भारतीय संगीताचा हा महासागर ! त्यातील भागसंगीत म्हणून ओळखला जाणारा एक भाग ! या भागातील, भावसंगीतातील दीपस्तंभ असलेले मंगेशकर कुटुंब आणि त्यातील ही भावंड म्हणजे त्यावरील वेगवेगळे दीप ! कोणता महत्वाचा आणि कोणता चांगला, काय सांगणार ? सर्वच दीप प्रकाश देणारे, मार्ग दर्शविणारे व उजळविणार !
काल संध्याकाळी जळगांवहून येतांना अचानक एक गीत आठवले, मनांत गुणगुणू लागलो. योगेश्वर अभ्यंकर यांचे हे गीत ! अत्यंत सोप्या शब्दात आपल्या भावना, स्वप्नांत पाहिलेल्या प्रसंगातील अपेक्षा, व्यक्त करणारी तरूणी ! प्रत्यक्ष गाण्यास कठीण, पण ऐकतांना गायला अत्यंत सोपे आहे असे वाटेल, असे संगीत देणारे श्रीनिवास खळे ! आणि आवाजाला कसलीही मर्यादा नसलेली किंवा जिचा आवाज कसलीही मर्यादा मानत नाही, असे स्वरांची जन्मजात आणि अमर्याद देणगी मिळालेली गायिका, मंगेशकर कुटुंबातील एक दीप - आशा भोसले !
गौड सारंग हा राग ! नांवाप्रमाणेच कानाला गोड वाटणारा, ह्रदयाला साद घालणारा ! कल्याण थाटातील ! सर्व स्वर यांत उपयोगात आणतात. दोन्ही मध्यमांचा अप्रतिम उपयोग आणि वापर ! विशिष्ट स्वर म्हणजे गंधार वादी व धैवत संवादी यांचा जो सुरेख वापर केला जातो त्याने आपल्याला गौड सारंग पटकन ओळखता येतो.
काल पाहीले मी स्वप्न गडे
नयनी मोहरली ग आशा
बाळ चिमुकले खुदकन हसले
मी ही हसले हसली आशा
काल पाहीले मी स्वप्न गडे
भाग्यवतीचे भाग्य उजळले
कोणीतरी ग मला चिडविले
आणि लाजले, हळूच वदले
रंग सावळा तो कृष्ण गडे
इवली जिवणी इवले डोळे
भुरूभुरू उडती केसही कुरळे
रूणुझुणू रूणुझुणू वाजती वाळे
स्वप्नी ऐकते तो नाद गडे

https://www.youtube.com/watch?v=SzdWZ1c4s3o&feature=share

No comments:

Post a Comment